Điều khoản và điều kiện

1. Giải thích từ ngữ trong các Điều khoản & Điều kiện

1.1. "Tài khoản" có nghĩa là tài khoản mà quý khách cần có để đăng nhập vào trang web của chúng tôi nếu quý khách muốn mua hàng;

1.2. "Thông báo" có nghĩa là email của Sao Thái Dương để thông báo chúng tôi đã nhận được Đơn đặt hàng của quý khách;

1.3. "Ngày làm việc" nghĩa là các ngày trong tuần ngoại trừ thứ Bảy, Chủ Nhật, hoặc bất kì ngày lễ nào ở Việt Nam;

1.4. "Xác nhận đơn đặt hàng" có nghĩa là chúng tôi sẽ gửi email cho quý khách để xác nhận về đơn đặt hàng của quý khách;

1.5. "Hợp đồng" có nghĩa là đơn hàng của quý khách tuân theo các điều khoản và điều kiện mà chúng tôi đã chấp nhận;

1.6. "Khách hàng" có nghĩa là cá nhân mua hàng tại trang Web của chúng tôi;

1.7. "Đơn hàng" có nghĩa là đơn hàng do quý khách đặt trên trang Web để mua sản phẩm từ chúng tôi

 

2. Phạm vi áp dụng điều khoản, điều kiện

2.1 Các Điều Khoản và Điều Kiện này được áp dụng cho tất cả các đơn hàng và hợp đồng chúng tôi thực hiện trong kinh doanh và cung cấp sản phẩm. Khi quý khách gửi đơn hàng cho chúng tôi, cung cấp cho chúng tôi thông tin để giao hoặc nhận hàng, điều này không được coi là quý khách chấp nhận chính thức các Điều Khoản và Điều Kiện này.

2.2 Nếu có sự thay đổi về Điều Khoản và Điều Kiện, chúng tôi sẽ thông báo và cập nhật bằng văn bản.

 

3. Các điều khoản về giao hàng

3.1 Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

3.2 Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng). Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách đặt hàng.

3.3 Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

3.4 Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

3.5 Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

3.6 Quý khách nên cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

3.7 Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.

3.8 Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách, chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau:

  • Thu một khoản phí vận chuyển hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu; hoặc
  • Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi

4. Điều khoản khi hủy đơn hàng

4.1 Chúng tôi sẽ tự hủy bỏ hợp đồng nếu như sản phẩm không có sẵn vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách biết nếu trường hợp đó xảy ra và hoàn trả các chi phí mà quý khách đã trả.

4.2 Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền nhận từ quý khách qua hình thức mà quý khách đã sử dụng để trả tiền cho đơn hàng.

5. Điều khoản đổi trả sản phẩm lỗi

5.1 Chúng tôi đảm bảo rằng:

  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt; và
  • Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.

5.2 Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng.

5.3 Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

5.4 Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
  • Cung cấp thông tin về số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

5.5 Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

  • Sử dụng sai, bị lạm dụng, hay bị bỏ bê, bất cẩn hay không được quan tâm, bảo quản, hoặc bị hư hỏng hay trong tình trạng bất thường; hoặc
  • Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa; hoặc
  • Được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra; hoặc
  • Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé sau khi chúng tôi đã giao hàng.

Chúng tôi có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí vận chuyển và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi và chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

6. Chính sách xử lý khiếu nại

6.1 Chúng tôi rất quan tâm về sự hài lòng của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bằng điện thoại 043.646.2740 – 043.646.2741 – 043.644.4646 hoặc email dathang@thaiduong.com.vn. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của quý khách sớm nhất ngay khi có thể và sẽ liên lạc với quý khách khi chúng tôi nhận được bất kỳ thắc mắc hoặc phàn nàn nào có liên quan.

6.2 Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 5 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại. Trong trường hợp hiếm hoi, email của quý khách sẽ bị gửi tới hòm thư rác của chúng tôi nên chúng tôi sẽ không nhận được khiếu nại hoặc thư từ mà chúng tôi gửi, quý khách sẽ không nhận được.

7. Chính sách xử lý vi phạm

7.1 Trong trường hợp công ty cổ phần Sao Thái Dương xác nhận Quý khách vi phạm những điều dưới đây, chúng tôi có thể ngừng hoặc hủy bỏ tư cách sử dụng dịch vụ. Và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn hại phát sinh do việc ngừng hoặc hủy bỏ như trên gây ra. Trong trường hợp Quý khách gây tổn hại đến lợi ích của công ty cổ phần Sao Thái Dương, hoặc người thứ ba do vi phạm những điều nêu dưới đây, thì Quý khách đó phải có trách nhiệm bồi thường những tổn hại đó.

  • Đăng kí thông tin không đúng sự thật
  • Có các hành vi vi phạm pháp luật và quy định này.
  • Sử dụng tài khoản và mật khẩu vào mục đích bất chính, hoặc cho người thứ ba sử dụng
  • Gây tổn hại đến công ty cổ phần Sao Thái Dương
  • Những hành vi mà công ty cổ phần Sao Thái Dương cho là không phù hợp.

7.2 Trong quá trình sử dụng nếu xẩy ra tranh chấp giữa người sử dụng và công ty chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra pháp luật giải quyết.

8. Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin công bố cách thức mà Website http://www.thaiduong.com.vn/ (Sau đây gọi tắt là “Chúng tôi”) thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của Quý khách thông qua wesite http://www.thaiduong.com.vn/

Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng các biện pháp thích hợp để bảo mật các thông tin Quý khách cung cấp cũng như bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

Quý khách được khuyến nghị để nắm rõ những quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi được cung cấp trên website này.

Chúng tôi đưa ra các cam kết dưới đây phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam, trong đó bao gồm các cách thức mà chúng tôi sử dụng để bảo mật thông tin của Quý khách:

8.1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

  •  Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, quý khách có thể được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (thànhviên), bao gồm: Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc, địa chỉ, công ty, tên đăng nhập, mật khẩu.
  •  Chúng tôi cũng thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website của chúng tôi gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

8.2 Phạm vi sử dụng thông tin

Mục đích sử dụng thông tin Thành viên cung cấp để:

  • Hỗ trợ quý khách mua sản phẩm
  •  Giải đáp thắc mắc
  •  Cung cấp cho quý khách những thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi, thực hiện các khảo sát khách hàng, các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của website nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

8.3 Thời gian lưu trữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
  • Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.

8.4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty cổ phần Sao Thái Dương
  • Trụ sở : Số 92 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Văn phòng làm việc : Số nhà 130 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện Thoại: 04.36444219 - Fax: 04.36444219
  • E-mail: hotro@thaiduong.com.vn
  •  Giấy phép kinh doanh số 0101252356, sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần 13 ngày 10 tháng 6 năm 2015.
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc số: 01-0705/HNO-DKKDD do sở y tế hà nội cấp ngày 03/07/2015

8.5 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình trên website http://thaiduong.com.vn và dùng chức năng “Cập nhật thông tin tài khoản” hoặc có thể liên hệ qua email info@thaiduong.com.vn hoặc trực tiếp yêu cầu ban quản trị website điều chỉnh, xóa dữ liệu cá nhân của mình

8.6 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Đối với chúng tôi, sự riêng tư của khách truy cập là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng mà quý khách đã mua tại website http://www.thaiduong.com.vn/

Trong một vài trường hợp đặc biệt, website có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Chúng tôi cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.