Ngày 5/11/2018, Facebook đã tuyên bố sẽ hợp tác với chuỗi cửa hàng bán lẻ cao cấp Macy’s tại Mỹ. Theo các nhà phân tích thị trường, đây là một bước đi logic của trang mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Facebook vốn nắm trong tay kho dữ liệu khổng lồ về thương hiệu, xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng. Trong khi đó, Macy’s là chuỗi cửa hàng cao cấp với hơn 650 cửa hàng tại Mỹ. Facebook sẽ khai thác kho dữ liệu của họ bằng cách chọn lọc những sản phẩm và thương hiệu có tiềm năng nhất để bán tại các cửa hàng của Macy’s.
Vậy lý do gì đã khiến Facebook lựa chọn Nature Queen cho chiến lược mới của mình?
Bà Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Tổng Giám Đốc CTCP Sao Thái Dương, là một trong những động lực chính của thương hiệu Nature Queen cho biết: “Nature Queen đã đạt được sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2018, đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Thương hiệu đã đạt danh hiệu “Sản phẩm được Amazon lựa chọn” (Amazon’s Choice) giữa năm 2018.
Những lý do khiến Facebook lựa chọn Nature Queen và cũng chính là đòn bẩy mang đến sự thành công của thương hiệu đó là: sản phẩm có chất lượng cao, sự hài lòng của khách hàng, và mức nhận diện thương hiệu cao.”